Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao tặng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Ngày 26/7/2022, tại tỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã trao tặng tiền ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Phú Yên.

Ông Châu Đình Quốc, Phó Tổng Giám đốc SBH (ngoài cùng bên phải) trao tiền hỗ trợ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Phú Yên năm 2022. Ảnh: Xuân Triệu

Phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhân dịp 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, UBMTTQVN tỉnh Phú Yên đã phát động tháng cao điểm quyên góp, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Phú Yên năm 2022. Theo đó, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, người lao động trong Công ty.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cảm ơn các doanh nghiệp dù đã rất khó khăn trong hoạt động sản xuất nhưng vẫn dành một phần tình cảm để ủng hộ, đồng hành cùng tỉnh chung tay thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Đồng chí chúc các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, gặt hái được nhiều thành công trong thời gian đến.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên cho biết: nguồn kinh phí tiếp nhận từ các đơn vị sẽ được sử dụng để tu sửa nghĩa trang liệt sĩ, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, giúp vốn, cây con giống,… cho thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách khó khăn.

Cùng với cả nước hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/2, SBH đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tỏ lòng tri ân những người đã hy sinh, chịu nhiều đau thương, mất mát do chiến tranh để giành lại hòa bình cho đất nước. Được biết trước đó, Công ty đã trao tặng 7 suất quà, với tổng giá trị 7 triệu đồng cho các cô chú thương, bệnh binh, các gia đình chính sách trên địa bàn xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa. Và mới đây, SBH cũng đã phối hợp với Sở Tài chính tỉnh Phú Yên thăm hỏi và trao tặng 40 suất quà, với tổng giá trị 20 triệu đồng cho những người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng tại xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân, Phú Yên./.

                                                                   Tin: Hồng Thanh