Công đoàn EVNGENCO2 thăm hỏi, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Ngày 24/1, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 do ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (CĐCS SBH) nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Ông Bùi Văn Thắng cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ

Đón tiếp đoàn công tác có ông Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc SBH, các thành viên Ban chấp hành công đoàn, tổ trưởng các công đoàn trực thuộc SBH.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch CĐCS SBH đã báo cáo với đoàn công tác tóm tắt kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, một số hoạt động phối hợp với chuyên môn, vận động đoàn viên và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua trong sản xuất kinh doanh, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, CĐCS SBH thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, quan tâm đến thu nhập, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người lao động, đồng thời thực hiện đúng chế độ chính sách của Nhà nước. Công đoàn kịp thời quan tâm động viên, chia sẻ, vận động toàn thể người lao động cùng tham gia hỗ trợ các trường hợp người lao động và gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, đơn vị còn đặc biệt chú trọng công tác an sinh xã hội, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhất là vùng tái định cư và vùng hạ du của Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ. Đặc biệt, Công đoàn sẽ phối hợp cùng chuyên môn triển khai những hoạt động công đoàn, thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2024.

Ông Bùi Văn Thắng chia sẻ và gửi lời thăm hỏi nhân viên trực vận hành Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ

Ông Bùi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 thay mặt Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đánh giá cao những hoạt động của Công đoàn cơ sở SBH đã thực hiện trong năm qua và sự phối hợp công tác cũng như việc chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi của người lao động, các hoạt động an sinh xã hội mà đơn vị đã triển khai trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 cũng đã đến thăm nơi làm việc, nơi ở của các cán bộ kỹ thuật, công nhân vận hành, sửa chữa làm việc trực tiếp tại Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ và trao tặng số tiền 30 triệu đồng cùng phần quà tết trị giá 2 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động SBH.

Thay mặt Lãnh đạo và tập thể người lao động SBH, ông Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch CĐCS, Phó Tổng Giám đốc SBH trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Công đoàn EVNGENCO2 đã luôn quan tâm đến đời sống người lao động, chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ Công ty trong các hoạt động công đoàn. Tập thể đoàn viên, người lao động trong đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được các cấp giao./.

Hồng Thanh