Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017

Chiều ngày 16/8/2018 tại thành phố Tuy Hòa, Cục thuế tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế tốt năm 2017 nhằm ghi nhận, tôn vinh, khen thưởng thành tích hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2017 của các tổ chức và cá nhân.

Trong dịp này có 156 doanh nghiệp, cá nhân được tuyên dương. Đây là những tổ chức, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017. Cụ thể có 08 tổ chức, cá nhân được Bộ Tài chính, UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen; 22 tổ chức, cá nhân được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen và 126 tổ chức, cá nhân được Cục Thuế tỉnh tặng Giấy khen.

Tại Hội nghị này, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ vinh dự được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen tuyên dương về thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017.

Công ty luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, phí cho ngân sách nhà nước đầy đủ, đúng quy định. Năm 2016, Công ty cũng đã được Bộ Tài chính tặng Bằng khen tuyên dương về thành tích thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2016.

Theo số liệu trong các năm qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ liên tiếp nằm trong top những doanh nhiệp dẫn đầu về nộp ngân sách nhà nước tại Phú Yên. Đặc biệt là năm 2017, Công ty đã nộp 251 tỷ đồng (trong đó có 204 tỷ đồng tiền thuế, còn lại là phí môi trường rừng) vào ngân sách nhà nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 Để hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đạt kết quả cao và thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước. Công ty đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp cụ thể về kinh tế và kỹ thuật. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng nhất được Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ phát huy chính là sự đoàn kết, đồng thuận, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa Hội đồng quản trị, Ban điều hành trong việc xử lý kịp thời các khó khăn vướng mắc trong sản xuất kinh doanh; sự linh hoạt nhạy bén trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư, không ngừng mở rộng kinh doanh; chủ động vượt qua khó khăn, thách thức; phát huy tiềm lực tài chính và vị thế của Công ty để hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Nguồn tin: Hồng Thanh 


  • sbh.vn