SBH gặp mặt cán bộ trước khi nghỉ hưu

Chiều ngày 25/5/2023, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) tổ chức buổi gặp mặt chia tay ông Lê Sĩ Thúy – Chuyên viên phòng Hành chính – Lao động nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước, từ ngày 01/6/2023.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Tặng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và tất cả đoàn viên công đoàn của phòng hành chính – Lao động và Kế hoạch – Vật tư.

Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn SBH tặng hoa và quà ông Lê Sĩ Thúy

Ông Lê Sĩ Thúy đã cống hiến cho ngành Điện với 25 năm công tác. Anh đã gắn bó với công trình Thủy điện Sông Ba Hạ từ những ngày đầu khởi công dự án, với nhiệm vụ phụ trách công tác đền bù tái định cư cho các hộ dân đã nhường đất để xây dựng công trình. Giai đoạn đầu của công tác tái định cư với bao khó khăn vất vả nhưng với sự nhiệt huyết, trách nhiệm ông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ do cấp trên giao phó.

Ông Lê Sĩ Thúy chụp hình lưu niệm với phòng Hành chính – Lao động

Thay mặt Công ty, ông Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc SBH cảm ơn sự đóng góp của ông Lê Sĩ Thúy trong suốt quá trình công tác tại Công ty và chúc ông về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui bên gia đình.

Trong không khí ấm áp tại buổi gặp mặt, ông Lê Sĩ Thúy gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể đồng nghiệp đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để ông hoàn thành những nhiệm vụ được giao và gửi lời chúc sức khỏe tới Ban Lãnh đạo và toàn thể CB-NLĐ trong Công ty lời chúc sức khỏe và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống, chúc Công ty ngày càng phát triển.

Ông Lê Sĩ Thúy bày tỏ niềm vui và xúc động tại buổi gặp mặt

Tất cả CB-NLĐ của SBH sẽ luôn nhớ người anh đồng nghiệp tên Lê Sĩ Thúy là một phần đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty./.

Hồng Thanh