Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng chống chống dịch COVID-19

Sáng ngày 03/8, Công ty Cổ phần Thủy Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã trao tặng 100 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên để ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo Công ty trao biểu trưng ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên

 

Trong những ngày qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tại Phú Yên dịch bệnh cũng đã bùng phát và lây lan ra các địa phương trên địa bàn tỉnh làm ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội và đời sống của Nhân dân trong tỉnh. Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên. Theo đó, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời thể hiện sự chung sức cùng hệ thống chính trị của toàn tỉnh quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Phú Yên nhằm chung tay góp phần cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để tập trung cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tại buổi lễ tiếp nhận bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phú Yên trân trọng gửi lời cảm ơn với những tình cảm nghĩa cử cao đẹp của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NLĐ của Công ty; cảm kích tấm lòng nhân ái của doanh nghiệp đã kịp thời ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đã đồng hành, tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh ủng hộ về vật chất và tinh thần để cùng với ngành Y tế thực hiện công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Phú Yên cũng như công tác phòng chống dịch COVID-19 của cả nước.

Thay mặt Ban thường trực Ủy ban MTTQVN Tỉnh cam kết sẽ sử dụng tiền ủng hộ của doanh nghiệp đúng mục đích, công khai, minh bạch nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn sức khỏe và đời sống nhân dân. Bà tin tưởng rằng với tinh thần ý chí và sự đồng lòng của người Việt, nước ta sẽ chiến thắng đại dịch COVID-19 đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận

Ông Trần Lý, Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ đây là việc làm thiết thực thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp, sự quan tâm và chia sẻ cùng với cộng đồng xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang xảy ra hết sức phức tạp như hiện nay. Đồng thời ông cũng mong muốn lan tỏa những hành động tốt đẹp của ngành điện đến với cộng đồng xã hội để các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng chung tay, góp sức với cả nước đẩy lùi đại dịch COVID-19, góp phần ổn định kinh tế, xã hội của tỉnh Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung.

Từ đầu năm 2021, khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ Quỹ phòng chống COVID-19, Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 của tỉnh và các địa phương với số tiền hơn 2,6 tỉ đồng. Ngoài ra, Công ty cũng đã trực tiếp hỗ trợ, tặng nhu yếu phẩm, thực phẩm, trang thiết bị y tế cho một số khu dân cư bị cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ông Lý cho biết thêm.

Hiện nay, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NLĐ của Công ty tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 và cố gắng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước./.

                                                                                                                                                                                                                                                  Hồng Thanh

Link liên quan:

http://www.baophuyen.com.vn/141/262110/trao-100-trieu-dong-cho-quy-phong-chong-covid-19-cua-tinh.html

https://nongnghiep.vn/thuy-dien-song-ba-ha-tiep-tuc-ung-ho-100-trieu-quy-phong-chong-dich-covid-19-d299064.html