SBH thăm và chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm 2023

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), sáng ngày 20/6/2023, ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã đến thăm và chúc mừng Báo Phú Yên, Đài Phát thanhTruyền hình (PT-TH) Phú Yên, Đài truyền hình VTV8 tại Phú Yên, Cơ quan thường trực Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên.

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH tặng hoa chúc mừng Báo Phú Yên

 

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc thay mặt Công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh Phú Yên nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và chúc các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, của tỉnh đối với sự phát triển chung trong toàn xã hội. Đồng thời cảm ơn đội ngũ làm công tác báo chí tuyên truyền đã nhiệt tình hỗ trợ và đồng hành cùng Công ty trong việc thông tin, tuyên truyền tất cả mọi mặt hoạt động của Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời. Nhân dịp này, Ông Nguyễn Đức Phú mong rằng các cơ quan báo, đài sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị để cùng nhau chia sẻ, trao đổi, cung cấp thông tin mang tính đa chiều và có sức lan tỏa mạnh mẽ ra công chúng hiểu mang lại hiệu quả cao trong công tác thông tin, truyền thông. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần để toàn thể CB-NLĐ Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ được giao.

Ông Vũ Xuân Triệu – Trưởng phòng đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo SBH đã quan tâm đến thăm và chúc mừng những người làm công tác truyền thông, báo chí nhân ngày kỷ niệm Báo chí Cách mạng Việt Nam năm 2023. Trong thời gian tới, cơ quan thông tấn xã sẽ tiếp tục duy trì, phát huy mối quan hệ hợp tác với SBH để thông tin kịp thời cho báo chí và cùng nhau phối hợp, chia sẻ những thông tin hoạt động của Công ty đến với đọc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất, góp phần thúc đẩy hiệu quả hoạt động của báo chí trong thời kỳ đổi mới.

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH thăm hỏi, chúc mừng Cơ quan TTXVN tại Phú Yên

Thay mặt Đài Phát thanh vàTruyền hình Phú Yên, Giám đốc Phan Xuân Luật cho biết: thời gian qua, SBH là đơn vị gắn kết chặt chẽ với Đài, đặc biệt là sự phối hợp tốt trong việc thông tin tuyên truyền về công tác phòng đuuổi nước vào mùa nắng nóng và phòng chống thiên tai vào mùa mưa lũ hàng năm. Ngoài ra, SBH cũng đã luôn đồng hành cùng Đài thực hiện những chương trình an sinh xã hội tại địa phương mang nhiều ý nghĩa như: chương trình khuyến học khuyến tài, hỗ trợ giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó, …

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH thăm, chúc mừng Đài PT - TH Phú Yên

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ xin gửi tới những người làm báo trong cả nước những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nền báo chí nước nhà.

                                                                        Hồng Thanh