Thủy điện Sông Ba Hạ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 01/8, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) phối hợp với phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh Phú Yên (PV05) đã tổ chức trao tặng học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều nỗ lực, vượt khó trong học tập.

SBH trao tặng học bổng cho học sinh trường THPT Trần Bình Trọng

Địa điểm trao học bổng cho các em là các điểm trường trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Theo đó, SBH và PV05 đã trao 6 suất học bổng cho 6 em học sinh tại Trường THPT Trần Bình Trọng (huyện Phú Hòa), 2 suất cho 2 em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (xã An Phú), 2 suất cho 2 em ở phường Phú Đông. Mỗi suất học bổng là 3,6 triệu đồng tiền mặt để giúp các em có tiền mua sách vở, đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới.

Ông Châu Đình Quốc – Phó TGĐ SBH trao học bổng cho các em học sinh trường THPT Trần Bình Trọng

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Đình Quốc – Phó Tổng Giám đốc SBH đã chia sẻ, động viên các cháu vượt qua khó khăn để nỗ lực học tập. Trước thềm năm học mới 2023-2024, chúc các em luôn chăm ngoan, học thật tốt xứng đáng với danh hiệu “con ngoan, trò giỏi”, mong rằng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết nỗ lực phấn đấu, vượt lên nghịch cảnh để học tập rèn luyện, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Thầy Lê Quốc Khiêm – Hiệu trưởng trường THPT Trần Bình Trọng thay mặt nhà trường cùng các em học sinh gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ và phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã quan tâm, giúp đỡ cho các em có được điều kiện để tiếp tục đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa.

SBH trao học bổng cho 2 học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã duy trì thực hiện chương trình trao học bổng trong nhiều năm nay. Bình quân, mỗi năm SBH trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong tỉnh. Những suất học bổng này sẽ tạo thêm niềm tin, đồng thời khích lệ, động viên tinh thần cho các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và đạt được những thành tích cao trong năm học mới.

Hồng Thanh